Ngày của Mẹ 2023 tặng ngay 3 món quà từ ong rừng

Ngày của Mẹ thường diễn ra vào ngày Chủ Nhật thứ hai của tháng 05 hằng năm. Đối với năm 2023, ngày của Mẹ sẽ diễn ra vào Chủ nhật, ngày 14/5/2023. Hôm nay, DaLaVi gợi ý 3 món quà từ ong chúa thiên nhiên để bạn tặng mẹ nhé.

Ngày của mẹ, hay Mother’s day là một dịp quan trọng, đặc biệt để mọi người bày tỏ lòng biết ơn, hiếu thảo của mình dành cho người phụ nữ của cuộc đời mình là mẹ, vậy bạn đã biết đây là ngày nào chưa. Hãy cùng ​​Bách hóa XANH tìm hiểu một số thông tin về nguồn gốc, ý nghĩa về ngày của mẹ ngay sau đây nhé.

Ngày của Mẹ 2023 là ngày nào?

Ngày của Mẹ hay còn gọi là Mother’s Day hoặc Ngày Hiền Mẫu chính là ngày kỷ niệm, tôn vinh những người mẹ trên toàn thế giới. Ngày của Mẹ thường diễn ra vào ngày Chủ Nhật thứ hai của tháng 05 hằng năm. Đối với năm 2023, ngày của Mẹ sẽ diễn ra vào Chủ nhật, ngày 14/5/2023.

Ngày của Mẹ 2023.

Nguồn gốc ngày của Mẹ

Ngày của Mẹ bắt nguồn từ truyền thuyết từ thời Hy Lạp và La Mã cổ đại và thường được tổ chức vào mùa xuân. Vào thời điểm bấy giờ thì người Hy Lạp thường tổ chức long trọng sự kiện này để tri ân những người mẹ, đặc biệt là thần Rhea – người mẹ của nhiều vị thần trong thần thoại Hy Lạp cổ đại.

Tuy nhiên, một số thông tin cho rằng ngày của mẹ bắt nguồn từ Anh Quốc, sự kiện này được tổ chức thường niên trước lễ Phục Sinh khoảng 40 ngày nhằm tri ân các người mẹ, các em nhỏ thường tặng hoa và bánh trái cho các người mẹ của mình. Mãi cho đến thế kỳ XIX thì sự kiện này đã không còn xuất hiện nhiều nữa.

Còn tại Việt Nam thì khác, bên cạnh các ngày lễ như 8/3, 20/10 hay Vu Lan báo hiếu thì ngày của Mẹ chính là dịp để mỗi người con tri ân tình cảm, tấm lòng hiếu thảo với người mẹ của mình.

Ý nghĩa ngày của Mẹ

Ngày của Mẹ được mọi người đón nhận và hưởng ứng vì đây là dịp mà con cái có cơ hội bày tỏ lòng biết ơn, trân trọng đối với người đã có công ơn sinh thành, dưỡng dục mình khôn lớn. Đồng thời, đây là dịp để tôn vinh những đóng góp, công lao của những người mẹ, người phụ nữ đối với gia đình và xã hội.

Ngày của Mẹ tặng ngay 3 món quà ý nghĩa từ sản phẩm ong thiên nhiên

Vào ngày của Mẹ thì những người con có thể tặng cho mẹ bó hoa tươi thắm, một vài món quà nho nhỏ hay chỉ đơn giản là lời chúc yêu thương đến người mẹ hoặc đơn giản là về nhà đoàn tụ ăn bữa cơm gia đình.

Mật ong thiên nhiên

Mật ong thiên nhiên được tạo thành từ những chú ong thợ hút mật hoa ở vùng Cao Nguyên Lâm Đồng, vì sống trong tự nhiên và không chịu tác động từ con người nên thành phẩm mà những chú ong tạo ra hoàn toàn là mật ong nguyên chất 100%. Mật ong nguyên chất có màu nâu cánh gián, vị ngọt sánh đậm đà và hương thơm tự nhiên của mật ong nguyên chất.

Mật ong nhiên thiên.

Mật ong nguyên chất có màu nâu cánh gián, vị ngọt sánh đậm đà và hương thơm tự nhiên. DaLaVi cam kết sản phẩm mà chúng tôi mang lại là tự nhiên, thuần khiết và không pha lẫn tạp chất.

Sữa ong chúa

Sữa ong chúa tươi 100% tự nhiên có màu vàng nhạt, được các ong thợ sản sinh ra và là nguồn thức ăn chính cho ong chúa và ấu trùng của chúng. Đó thực chất là một hỗn hợp gồm mật ong, các enzym và phấn hoa. Sữa ong chúa có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của con người. Nó giúp sản sinh năng lượng, đẩy lùi quá trình lão hóa và quan trọng nhất là tăng khả năng miễn dịch.

Sữa ong chúa.

Sữa ong chúa tươi 100% giúp sinh sản tế bào da mới, làm chậm quá trình lão hóa, giảm căng thẳng mệt mỏi và làm chậm lại các quá trình thay đổi nội tiết tố, mụn trứng cá…Tất cả những vấn đề này sẽ hoàn toàn được xử lý khi bạn sử dụng sữa ong chúa.

Phấn hoa thiên nhiên

Phấn hoa thiên nhiên (phấn hoa ong) là một trong các loại thực phẩm thiên nhiên đặc biệt tốt với sức khỏe của con người mà DaLaVi hiện đang phân phối. Theo đông y và tây y cho thấy trong sản phẩm chứa rất nhiều chất dinh dưỡng quý hiếm do đó phấn hoa là một liệu pháp tuyệt vời giúp con người kéo dài tuổi thọ và níu kéo thanh xuân cho phụ nữ. Nếu sữa ong chúa và mật ong nguyên chất được ví như “ông hoàng dinh dưỡng” thì phấn hoa chính là “thần dược thiên nhiên” góp phần to lớn trong việc cải thiện sức khỏe con người và đẩy lùi bệnh tật.

Phấn hoa thiên nhiên.

Phấn hoa (phấn hoa ong) là sản phẩm tự nhiên do những con ong thợ thu gom các hạt phấn và mật của nhị hoa để đưa về tổ. Trong quá trình đó, ong tiết ra enzym hòa trộn chúng và tạo thành những viên phấn nhỏ, những viên phấn này được ong thợ mang về đặt trong các khoang của tổ ong. Trong khi chúng niêm phong những viên phấn này bằng một lớp sáp tươi thì vô tình tiết ra 1 lượng rất nhỏ mật ong. Lúc này, những hạt phấn hoa mới được hoàn thành, và nó là nguồn thức ăn chủ yếu cung cấp dinh dưỡng cho đàn ong.

Trên đây là thông tin ngày của Mẹ năm 2023 và gợi ý món quà ý nghĩa từ con ong thiên nhiên dành tặng mẹ.

CÔNG TY TNHH DALAVI

  27/6E Yersin, P.10, TP. Đà Lạt

  02633.814.814 (7h30-17h)

  0914.107.107 (24/24)

  info@dalavi.vn